Bảo Thanh được vinh danh top 10 "Thương hiệu xanh Việt Nam" năm 2024Nhãn hiệu Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh vừa được vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu xanh Việt Nam" năm 2024 tại Chương trình "Diễn đàn Kinh tế xanh vì một Quốc gia phát triển bền vững" với dự án "Cùng Bảo Thanh - Góp xanh cho lá phổi an lành".
Belizeno - Thương hiệu Xanh bền vữngGiải thưởng Thương hiệu Xanh là giải thưởng uy tín, chất lượng thiết thực hướng đến cuộc sống tốt hơn cho cộng đồng.
Bếp Taka được vinh danh “Thương hiệu xanh 2014”Sáng ngày 08/11 vừa qua, thương hiệu Taka được vinh danh tại Chương trình tôn vinh Thương hiệu xanh 2014 (Green Brand Award 2014) do Tạp chí Kinh tế và Dự báo tổ chức tại Nhà hát lớn, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội.
Dược phẩm Delap - "Thương hiệu xanh" hướng đến cuộc sống cân bằng và hạnh phúcVới tôn chỉ "lựa chọn vì sức khỏe", công ty dược phẩm Delap đã nỗ lực tạo dựng thương hiệu xanh góp phần kiến tạo cuộc sống cân bằng và hạnh phúc cho cộng đồng.
GSM ra mắt dịch vụ taxi điện tại LàoCông ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green & Smart Mobility) ra mắt dịch vụ taxi thuần điện tại Lào với thương hiệu Xanh SM.
Nagakawa được vinh danh tại các giải thưởng uy tínTăng trưởng vượt bậc, Tập đoàn Nagakawa vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0, Nhà máy xanh thân thiện với môi trường, lãnh đạo được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu vì sự nghiệp bảo vệ môi trường.
Người tiêu dùng sẵn sàng chi cao hơn cho sản phẩm xanh, sạchTheo thống kê của một công ty nghiên cứu về thị trường, có tới khoảng 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”.
Đồng phục tiếp viên Bamboo Airways sẽ được NTK Công Trí nâng tầm đẳng cấpSau khi cân nhắc về bề dày kinh nghiệm, thành tích, tư duy thẩm mỹ, sáng tạo, Bamboo Airways chính thức ký thỏa thuận hợp tác với NTK Công Trí nhằm thực hiện mẫu đồng phục tiếp viên hàng không dựa trên 3 màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu: Xanh lá và hai sắc độ xanh dương.
Cỏ Mềm: Hành trình một thập kỷ phát triển mỹ phẩm “lành và thật”Mười năm trước, Cỏ Mềm ra mắt thỏi son gạo đầu tiên, khởi đầu hành trình mỹ phẩm thiên nhiên “lành và thật”. Từ nhà máy chuẩn cGMP đến 80 cửa hàng, thương hiệu từng bước khẳng định vị thế và mang giá trị an lành tới cộng đồng.
Một tuần hết nửa triệu mua rau, bà nội trợ ở Hà Nội nhờ tiếp tế gấp từ quêChi phí mua rau tăng vọt khiến nhiều gia đình Hà Nội lao đao, có tuần ngốn nửa triệu đồng. Bà nội trợ tìm đủ cách bù đắp từ trồng rau đến nhờ người thân gửi tiếp tế.
Văn Phú được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025” của AnphabeLần thứ 3 liên tiếp góp mặt trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú tiếp tục củng cố vị thế của một doanh nghiệp lấy con người làm trung tâm, với môi trường làm việc tích cực, văn minh, gắn kết.
Izumi Canaria ghi điểm với giới tinh hoa Hà thành nhờ phong cách sống nghỉ dưỡng ven sôngSự kiện “Đón sóng phía Đông Sài Gòn - Cơ hội vàng cho nhà đầu tư Hà Nội” đã thu hút hơn 500 chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản miền Bắc.