Belizeno - Thương hiệu Xanh bền vữngGiải thưởng Thương hiệu Xanh là giải thưởng uy tín, chất lượng thiết thực hướng đến cuộc sống tốt hơn cho cộng đồng.
Bếp Taka được vinh danh “Thương hiệu xanh 2014”Sáng ngày 08/11 vừa qua, thương hiệu Taka được vinh danh tại Chương trình tôn vinh Thương hiệu xanh 2014 (Green Brand Award 2014) do Tạp chí Kinh tế và Dự báo tổ chức tại Nhà hát lớn, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội.
Dược phẩm Delap - "Thương hiệu xanh" hướng đến cuộc sống cân bằng và hạnh phúcVới tôn chỉ "lựa chọn vì sức khỏe", công ty dược phẩm Delap đã nỗ lực tạo dựng thương hiệu xanh góp phần kiến tạo cuộc sống cân bằng và hạnh phúc cho cộng đồng.
GSM ra mắt dịch vụ taxi điện tại LàoCông ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green & Smart Mobility) ra mắt dịch vụ taxi thuần điện tại Lào với thương hiệu Xanh SM.
Nagakawa được vinh danh tại các giải thưởng uy tínTăng trưởng vượt bậc, Tập đoàn Nagakawa vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0, Nhà máy xanh thân thiện với môi trường, lãnh đạo được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu vì sự nghiệp bảo vệ môi trường.
Người tiêu dùng sẵn sàng chi cao hơn cho sản phẩm xanh, sạchTheo thống kê của một công ty nghiên cứu về thị trường, có tới khoảng 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”.
Đồng phục tiếp viên Bamboo Airways sẽ được NTK Công Trí nâng tầm đẳng cấpSau khi cân nhắc về bề dày kinh nghiệm, thành tích, tư duy thẩm mỹ, sáng tạo, Bamboo Airways chính thức ký thỏa thuận hợp tác với NTK Công Trí nhằm thực hiện mẫu đồng phục tiếp viên hàng không dựa trên 3 màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu: Xanh lá và hai sắc độ xanh dương.
Bảo hiểm số OPES góp phần xây dựng tương lai bền vững từ cây giống sinh kếSau 6 tháng gieo hơn 1.800 cây sinh kế từ chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Bảo hiểm số OPES, 100% cây giống sinh trưởng tốt phủ xanh đồi trọc tại xã Lộc Tân (Bảo Lâm, Lâm Đồng), mở ra hy vọng về tương lai bền vững cho người dân nơi đây.
50 năm khẳng định vị thế hàng đầu của tủ lạnh SamsungThành tích dẫn đầu thị trường tủ lạnh toàn cầu năm 2023 và duy trì vị trí hàng đầu tại Việt Nam suốt 5 năm liên tiếp là sự ghi nhận của người tiêu dùng cho những đóng góp thiết thực, nâng tầm cuộc sống của Samsung suốt 50 năm qua.
Xanh SM hợp tác với 9 đối tác lớn tại Indonesia về giao thông xanh bền vững9 đối tác lớn tại Indonesia của Xanh SM gồm XL Axiata Business Solutions, Lippo, Ngân hàng Trung ương Châu Á (BCA), ASRI, VISA, Huawei, Tập đoàn Lotte, Vietjet, và FPT.
Vicostone - 22 năm tiên phong phát triển xanhĐặt phát triển bền vững theo khía cạnh ESG ở tầm chiến lược đến thực thi từ rất sớm, Vicostone xây dựng lộ trình Net Zero 2050 một cách bài bản, thể hiện vai trò tiên phong trong phát triển xanh.
Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.